Saturday, December 25, 2010

சின்ன குருவி போடும் "வாழ்க்கை" அரிசி

சின்ன குருவிகளின் வாழ்க்கை கூட
நமக்கு சிலநேரம் தன்னம்பிக்கை
வளர்க்கும் ! - அதற்கு இந்த பாடல்
மிக சிறந்த உதாரணம் !

(மூலம் : தவமாய் தவமிருந்து தமிழ் திரைப்படம்.
கீழே ஓடி கொண்டிருக்கும் பாடல் வரிகளை
நிறுத்தி படிக்க - சுட்டெலி புள்ளியை வரிகளின்
மீது நிறுத்துங்கள் !)




அந்த உருண்டை மலை ஓரத்துல
உருண்டை மலை ஓரத்துல
உருண்டை மலை ஓரத்துல - நான்
உளுந்து காய போட்டுருந்தேன் ..தேன்... ன்!
அந்த உளுந்த உருட்டி அள்ளும் முன்னே
அந்த உளுந்த உருட்டி அள்ளும் முன்னே
இந்த சண்டாள சீமையிலே
இன்னைக்கு உறுமி சத்தந்தான்
கேட்டதென்ன ...?

ஏ ...... "ஆ"க்காட்டி "ஆ"க்காட்டி
எங்கெங்கே முட்டை இட்ட ?
எங்கெங்கே முட்டை இட்ட ?
எங்கெங்கே முட்டை இட்ட ?

குருவி :
நான் கல்லை தொளைச்சு
கரு மலையில் முட்டை இட்டேன் !
கரு மலையில் முட்டை இட்டேன் !
கரு மலையில் முட்டை இட்டேன் !

நான் இட்டது நாலு முட்டை
பொரிச்சது மூணு குஞ்சு !
அய்யா ! - நான் இட்டது நாலு முட்டை
பொரிச்சது மூணு குஞ்சு !

அந்த மூணு குஞ்சுல - மூத்த
குஞ்சுக்கு இரை தேடி மூணு மலை
சுத்தி வந்தேன் ! - நடு
குஞ்சுக்கு இரை தேடி நாலு மலை
சுத்தி வந்தேன் !

இளைய குஞ்சுக்கு இரை தேட
போகையிலே போகையிலே
போகையிலே ... லே !
என்ன கானாங்குரத்தி மகன்
அய்யா ! - என்ன கானாங்.....ங் ......
குரத்தி மகன் - கண்டிருந்து
கன்னி போட்டான்
என்ன கானாங்குரத்தி மகன்
கண்டிருந்து கன்னி போட்டான் !

என் காலு ரெண்டும் கன்னிக்குள்ளே
ரெக்கை ரெண்டும் மாரடிக்க
ரெக்கை ரெண்டும் மாரடிக்க
ரெக்கை ரெண்டும் மாரடிக்க
நான் பெத்த மக்கா - நான்
அழுத கண்ணீரு ஆறா பெருகி
ஆனை குளிப்பாட்ட - குளமா
பெருகி குதிரை குளிப்பாட்ட
ஏரி பெருகி எருது குளிப்பாட்ட
பள்ளம் பெருகி பன்னி குளிப்பாட்ட
நான் பெத்த.....அ ... மக்கா
நான் பெத்த மக்கா -உங்கள
பாதியில விட்டு - நான் இப்போ
பரலோகம் போறேனே
போறேனே போறேனே !

ஏழ குருவியே நீ ஏங்கி அழ கூடாது !
கத்தும் குருவியே நீ கதறி அழ கூடாது !
ஏழ குருவியே நீ ஏங்கி அழ கூடாது !
கத்தும் குருவியே நீ கதறி அழ கூடாது !
வலை என்ன பெருங்கனமா ?
அதை அறுக்க வழிகளும் இருக்குதம்மா !
வலை என்ன பெருங்கனமா ?
அதை அறுக்க வழிகளும் இருக்குதம்மா !

சின்ன குருவியே நீ சிணுக்கி அழ கூடாது
நொய் குருவியே நீ நொந்து அழ கூடாது !
சின்ன குருவியே நீ சிணுக்கி அழ கூடாது
நொய் குருவியே நீ நொந்து அழ கூடாது !
அலகெனும் அரிவாளால் - இந்த
வலையினை அறுத் தெரிவோம்
அலகெனும் அரிவாளால் - இந்த
வலையினை அறுத் தெரிவோம்

வலியும் வேதனையும் வலையோடு
போயிடுச்சு - வாழ்க்கை என்னான்னு
போராடி தெருஞ்சிருச்சு !
வலியும் வேதனையும் வலையோடு
போயிடுச்சு - வாழ்க்கை என்னான்னு
போராடி தெருஞ்சிருச்சு !

வாங்க பறந்திடுவோம் - என்
குஞ்சுகளா வாங்க பறந்திடுவோம் !
வாங்க பறந்திடுவோம் - என்
குஞ்சுகளா வாங்க பறந்திடுவோம் !




1 comment:

Philosophy Prabhakaran said...

உங்கள் வலைப்பூவிற்கு இன்றே முதல் வருகை தருகிறேன்... சிறப்பாக இருக்கிறது... வாழ்த்துக்கள்... இனி பின்தொடர்கிறேன்...